วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

ปัญหาเสียงดังต่างๆ


บริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด มีบริการให้คำปรึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ พร้อมติดตั้ง ฉนวนลดเสียงดัง ที่เกิดจาก เครื่องจักรเสียงดัง เครื่องยนต์เสียงดัง ในโรงงานอุตสาหกรรม โดยมีทีมงานช่าง ผู้ชำนาญการฉนวนกันเสียงดัง แก้เสียงดังในโรงงาน แก้เสียงดังอุตสาหกรรมต่างๆ แก้เสียงเครื่องยนต์ดัง แก้เสียงเครื่องจักรดัง ในโรงงานอุตสาหกรรม ต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพของคนงาน ดังตัวอย่างต่อไปนี้
  • เสียงดังจากเตาหลอมโลหะ (electric arc furnace)
  • เสียงดังจากพัดลมอุตสาหกรรม (blower)
  • เสียงดังจากเครื่องย่อยชิ้นส่วนพลาสติค (recycling machine)
  • เสียงดังจากเครื่องอัดลม (air-pressured machine)
  • เสียงดังจากเครื่องยนต์ เช่น gas engineหรือ fire pump
  • เสียงดังจากห้องเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้า (generator room)
  • เสียงดังจากเครื่องอัดเส้นพลาสติค (extruding machine)
คุณรู้หรือไม่ ปัญหาของเสียงเครื่องจักรดัง ในโรงงานอุตสาหกรรม เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในหลายแห่งของโรงงานอุตสาหกรรมในประเทศไทย และมีผู้ใช้แรงงานมากมาย ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ ที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของคนใช้แรงงาน ในระยะยาว
ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ประเทศไทยของเรา จะเข้าสู่มาตรฐานในการคุ้มครองแรงงาน เพื่อให้ผู้ใช้แรงงานได้รับการคุ้มครองสุขภาพ ให้เป็นไปตามกฎหมายควบคุม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ใช้แรงงานที่ต้องอยู่กับเครื่องจักรต่างๆตลอดทั้งวัน จะได้รับการดูแลจากผู้ประกอบการ
หากท่านกำลังประสบปัญหาเรื่องมลภาวะทางเสียงในโรงงาน ซึ่งส่งผลกระทบกับพนักงานหรือชุมชนที่อยู่ใกล้เคียง ทีมงานผู้เชี่ยวชาญฉนวนกันเสียง ทีมงานบริการเทคนิคของฉนวนต่างๆ ของทางบริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง และเครื่องมือ ที่จะทำการวิเคราะห์ และศึกษาแนวทางการลดเสียงให้อยู่ในค่ามาตรฐานที่กฎหมายกำหนด พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายในการทำโครงการ ลดเสียงให้โรงงานท่านได้อย่างมีประสิทธิผลและคุ้มค่าในการลงทุน มลภาวะทางเสียงจะไม่สร้างปัญหาให้กับ โรงงานท่านอีกต่อไป ด้วย ฉนวนลดเสียงดัง และการออกแบบของทางบริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด
ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับฉนวนกันเสียง ได้ที่ 02-5837084 หรือ contact@newtechinsulation.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น