วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เวปไซด์ ฉนวนกันเสียง บริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด


บริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำงานเฉพาะทางด้าน ฉนวนกันเสียง วัสดุนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ฉนวนกันความร้อนแบบถอดได้ ฉนวนประหยัดพลังงานแบบถอดได้ และ ฉนวนกันไฟ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท รวมไปถึง โรงไฟฟ้าพลังงานถ่านหิน โรงไฟฟ้าชีวมวล โรงกลั่นก๊าซธรรมชาติ และน้ำมัน โรงหลอม และรีดเหล็ก และอุตสาหกรรมต่อเรือ


จากประสบการณ์อันยาวนานด้านฉนวนกันความร้อนสำหรับงานอุตสาหกรรม เราพบว่าตลาดในประเทศไทยมีสินค้า ฉนวนกันเสียง ฉนวนกันความร้อน และ ผ้ากันความร้อน หรือผ้ากันไฟ รวมไปถึง ปะเก็นทนความร้อน แบบต่างๆ ให้ผู้ใช้งานได้เลือกน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผ้า หรือฉนวนทนความร้อน ที่ใช้งานสำหรับอุณหภูมิไม่เกิน 600 องศาเซลเซียส และ อาจมี แร่เอสเบสตอส (แร่ใยหินที่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ) ผสมอยู่ด้วย อาจจะมี ผ้าซิลิก้าที่ทนอุณหภูมิได้สูงต่อเนื่องถึง 900-1000 องศาเซลเซียสเป็นทางเลือกอยู่บ้าง แต่ก็ขาดคุณสมบัติในด้านกันสารเคมี และทนแรงเสียดสี ปัญหาเหล่านี้ส่งผลกระทบกับผู้ใช้งาน ที่ขาดความรู้ด้านผ้า และฉนวนกันความร้อน เพราะอาจทำให้เลือกวัสดุได้ไม่ตรงกับการใช้งาน หรือต้องสูญเงินเปล่า กับฉนวนกันความร้อนที่ลงทุนไปแล้วพบว่าอายุการใช้งานสั้น เพียงไม่กี่เดือนหรือ ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง


เพื่อยกระดับมาตรฐาน ผ้า และฉนวนกันความร้อน ในประเทศไทย ทางบริษัทฯจึงได้นำเข้า และเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท HKO ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต ฉนวนกันเสียง ผ้ากันความร้อน ฉนวนกันความร้อน และปะเก็น ทนความร้อน ที่เก่าแก่ และมีเทคโนโลยี รวมทั้งกำลังการผลิต อยู่ในระดับต้นๆของประเทศเยอรมนี มีสินค้าให้เลือกใช้งานตั้งแต่ อุณหภูมิ 250-1200 องศาเซลเซียส (อุณหภูมิใช้งานต่อเนื่อง) ที่สำคัญคือสินค้าทุกชนิดจาก HKO Germany จะมี data sheet MSDS และ certificates ต่างๆรองรับในมาตรฐานการผลิต และการนำไปใช้งาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ใน คุณภาพ และความปลอดภัย

หากหน่วยงานท่าน กำลังมองหาสินค้าในกลุ่มด้านนี้ แสดงว่าท่านต้องการสินค้า จากบริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด ผู้นำเข้า สินค้าของ บริษัท HKO ประเทศเยอรมนี สินค้าดังกล่าว ได้แก่ ฉนวนกันความร้อน expansion joints ผ้ากันไฟ ฉนวนกันเสียง ถุงมือกันความร้อน ฉนวนใยแก้ว ผ้าใบกันน้ำ ถุงมือกันบาด ผ้ากันน้ำ ผ้าใยแก้ว ชุดผจญเพลิง ผ้ากันความร้อน ชุดกันไฟ ฉนวนกันไฟ ผ้าห่มกันไฟ ปะเก็นทนความร้อน ชุดเซฟตี้ สีทนไฟ ฉนวนหุ้มท่อ ผ้ากันสะเก็ดไฟ ผ้าทนความร้อน ถุงมือเซฟตี้ ผ้าใบกันไฟ หุ้มฉนวนกันความร้อน ถุงมือกันไฟ ชุดกันความร้อน ปะเก็นทนไฟ ท่อลมร้อน ผ้าใบทนความร้อน เชือกทนความร้อน ท่อผ้าใบทนความร้อน ด้ายทนความร้อน ปะเก็นกันไฟ เทปใยแก้ว ฉนวนประหยัดพลังงาน ผ้าซิลิก้า ถุงมือทนความร้อน air slide fabric ผ้าใบกันสะเก็ดไฟ insulation jacket ผ้าม่านกันไฟ needle mat สามารถโทรสอบถามสินค้าได้ที่ บริษัท นิวเทค อินซูเลชั่น จำกัด (ที่อยู่ตามหน้าเวปนี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น